fbpx

Gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg? Bảng giá mới nhất 2024

5/5 - (1 bình chọn)

Gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg? Bảng giá chi tiết gửi hàng đi Úc ra sao? Đây đều là những vấn đề mà người gửi muốn được làm rõ khi gửi hàng đi Úc. Để trả lời những thông tin trên, bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg?

Hiện nay, chi phí gửi hàng chủ yếu tính theo cân nặng kg của đơn hàng. Do vậy gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg là thắc mắc muốn giải đáp của nhiều người. Theo đó, mức giá gửi hàng Úc hiện nay sẽ nằm trong khoảng từ 300.000 – 500.000/kg. Mức giá này tại 3A Express rất hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. 

gửi hàng đi mỹ bao nhiêu 1kg
Gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg

Bảng giá gửi hàng từ Việt Nam sang Úc

Để tạo sự tiện lợi cho khách hàng tham khảo, 3A Express thông tin đến bạn bảng giá gửi hàng đi Úc cụ thể nhất. Các mức giá dưới đây bạn có thể dùng để tham khảo và sẽ thay đổi tùy nhiều yếu tố. Do vậy để nắm rõ chi phí gửi hàng đi Úc cho mặt hàng cụ thể, bạn cần gọi cho 3A để được tư vấn.

BẢNG GIÁ GỬI HÀNG ĐI ÚC

STT TRỌNG LƯỢNG (KG) GIÁ (VND)
1 1 – 5kg 1.500.000 – 1.800.000
2 5.5 – 10kg 320.000 – 350.000đ/kg
3 10.5 – 15kg 320.000đ/kg
4 15.5 – 17.5kg 310.000/kg
5 18 – 20.5kg 305.000/kg
6 > 20.5kg Liên hệ với công ty để được báo giá

Bảng giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng thông thường. Đối với các loại mỹ phẩm, thực phẩm thì sẽ có mức phí phụ thu đi kèm. 

Cách tính trọng lượng bằng thể tích

Để tính chi phí gửi hàng, mỗi mặt hàng sẽ được cân hoặc đo thể tích. Các số liệu thể tích sẽ được quy đổi sang trọng lượng. Sau khi tính toán, số liệu nào cao hơn thì sẽ được lấy làm khối lượng cho hàng. Dựa vào đó nhân viên sẽ tính ra chi phí gửi hàng cụ thể cho bạn. 

Cụ thể, nếu bạn gửi đi các loại hàng hóa nặng, chẳng hạn như sách tập, quần áo, ốc vít… Chi phí gửi hàng sẽ được tính dựa trên cân nặng thực của sản phẩm. Nếu các mặt hàng có kích thước nhẹ nhưng khá cồng kềnh như tranh ảnh, đồ mây tre, đan lát…

Chúng sẽ được tính theo thể tích như sau: (chiều dài x rộng x cao)/5000 cm = số kg tính giá. Nhân viên sẽ dựa vào con số cuối cùng tính được để quy ra cước phí cho bạn. 

Các yếu tố ảnh hưởng tới cước phí gửi hàng đi Úc

Như đã nói, phí gửi hàng Úc sẽ thay đổi và không giống nhau cho bất kỳ đơn hàng nào. Ngoài cân nặng nói trên, mức giá sẽ tăng giảm theo các yếu tố như:

Mặt hàng gửi sang Úc

Mặt hàng nhận gửi sang Úc sẽ tác động khá nhiều đến mức phí gửi hàng. Chẳng hạn đối với các loại hàng thông thường thì không có phụ phí. Còn đối với các sản phẩm như mỹ phẩm, thuốc tây thì cần thu thêm phụ phí.

Bởi các mặt hàng này được xem là tương đối khó khăn khi nhập vào Úc. Chẳng hạn như nhân viên phải chuẩn bị nhiều thủ tục, loại giấy tờ hải quan để nhập hàng. 

Xem thêm:

Gửi thực phẩm đi Úc
3A Express nhận gửi đa dạng các loại hàng hóa

Số lượng hàng hóa

Chắc chắn một điều rằng số lượng hàng hóa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mức phí gửi hàng. Được biết, khi bạn gửi càng nhiều với số lượng hàng càng lớn thì mức phí càng thấp. Do vậy, nhiều khách hàng có xu hướng gom hàng và gửi gộp một lần để có giá rẻ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền nhất định hơn là gửi nhỏ lẻ 1,2 món hàng.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng mức phí sẽ cao khi gửi 1, 2 món hàng. Khi đến với 3A Express, cho dù gửi nhiều hay ít thì công ty vẫn hỗ trợ bạn mức giá tốt nhất. 

Nơi nhận hàng ở Úc

Mức giá gửi hàng còn phụ thuộc vào nơi nhận hàng ở Úc của người nhận. Nếu bạn sống ở những khu vực xa xôi thì chi phí gửi hàng sẽ cao hơn. Tuy nhiên chi phí này chỉ chênh lệch nhỏ nên bạn cũng đừng quá lo lắng. 

Ngược lại, nếu sống ở khu vực thành phố thì bạn có thể đến nhận hàng trực tiếp tại kho. Việc này giúp bạn giảm được một khoản tiền vận chuyển nội địa Úc. 

Xem thêm: Kinh nghiệm gửi hàng đi Úc

Loại hình dịch vụ

Mỗi loại hình dịch vụ khi khách hàng lựa chọn sẽ có mức phí riêng biệt. Bạn có thể tìm hiểu một vài loại hình như dưới đây:

  • Gửi hỏa tốc đi Úc từ 1 đến 2 ngày, gửi tài liệu, giấy tờ, hóa đơn cần gấp.
  • Gửi tiết kiệm đi Úc từ 7 đến 10 ngày. Thích hợp gửi đi các mặt hàng nặng, số lượng lớn để tiết kiệm, tối đa lợi nhuận kinh doanh.
  • Gửi thường khoảng 4 đến 5 ngày, thích hợp với những hộ gia đình.
  • Gửi hàng đảm bảo từ 4 đến 5 ngày kèm theo bảo hiểm hàng. Nếu có rủi ro gì thì công ty sẽ đền bù đến 100% giá trị hàng.

Ngoài ra, 3A còn có đa dạng loại hình dịch vụ chuyển hàng khác. Bạn có thể gọi vào hotline để được tư vấn cụ thể. 

Dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ tại 3A Express

Nếu muốn gửi hàng đi Úc tại TPHCM thì bạn có thể tham khảo 3A Express. Công ty sẽ phục vụ tận tâm mọi nhu cầu của khách hàng khi gửi hàng quốc tế. Kể từ khi có mặt đến nay, 3A đã đồng hành với rất nhiều khách hàng gửi hàng đi Úc. Nhiều loại hàng đã được gửi đi từ các sản phẩm nhỏ lẻ cho đến các lô hàng lớn để kinh doanh. Công ty  nhận gửi đi bất kỳ mặt hàng nào được cho phép nhập sang Úc. 

Gửi hàng đi Úc
Chuyển hàng sang Úc giá rẻ tại 3A Express

Khi gửi hàng tại 3A Express, khách hàng sẽ luôn hoàn toàn an tâm và tin cậy. Bởi công ty có các bước làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Nhân viên sẽ tư vấn mọi lúc giúp khách hàng nắm được quy trình cũng như chi phí gửi hàng. Đặc biệt, 3A cam kết mức giá ship hàng rẻ trên thị trường và thường xuyên có nhiều khuyến mãi. 

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Úc bằng đường biển

Vấn đề gửi hàng đi Úc bao nhiêu 1kg đã được giải đáp chi tiết. Nếu còn thắc mắc gì về chi phí gửi hàng thì bạn nhấc máy và gọi ngay cho 3A Express. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất và cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá rẻ.