fbpx

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội siêu tiết kiệm #2024

5/5 - (1 bình chọn)

3A Express nhận gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội với phí vận chuyển thấp, nhận hàng nhanh và an toàn tại Mỹ. Khách có thể gửi đa dạng hàng hoá và không bị giới hạn bởi số lượng.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội của 3A Express

3A Express là công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển, gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Mỹ. Chúng tôi có 2 kho hàng chính gồm Hà Nội và Hồ Chí Minh. Riêng kho hàng Hà Nội, mỗi ngày có hàng trăm đơn hàng được gửi đi với đa dạng các loại hàng hoá. 

gửi hàng đi mỹ tại hà nội

Hơn 10 năm phát triển trong ngành, 3A Express nhận gửi hàng đi Mỹ ở Hà Nội chưa có sai sót nào xảy ra.  Tại Hà Nội, khách hàng sẽ gửi hàng về kho theo đúng địa chỉ mà nhân viên cung cấp, sau đó hàng được đóng gói miễn phí và ship về Việt Nam theo đường bộ hoặc đường hàng không. Hàng hoá đến tay người nhận sẽ được giao hàng tận nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho người nhận.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội 2024

Chi phí ship hàng đi Mỹ thông qua công ty 3A Express sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như: Mặt hàng của khách gửi đi là quần áo chúng tôi sẽ thu phí bằng cách đo kích thước thùng hàng (chiều dài * chiều rộng * chiều dài) / 5000 = kết quả.

Kết quả là con số để áp dụng vào bảng giá gửi hàng đi Mỹ ở Hà Nội đối với đơn hàng của khách.

Lưu ý: đơn hàng của khách tính phí dựa vào phân loại hàng hóa gửi đi, tính trọng lượng, đo kích thước, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Ngoài ra, bảng giá còn phụ thuộc vào thời điểm gửi hàng của khách.

Ví dụ, thời điểm này khách hàng gửi hàng sẽ được giảm phí nếu gửi số lượng lớn, chi phí thấp nhất là 220k/kg hàng hoá.

Bảng giá tham khảo:

✅Số kg ⭐Cước phí ✅Số kg ⭐Cước phí
✅0.5kg ⭐467.400 ✅9kg ⭐2.196.780
✅1kg ⭐537.510 ✅10kg ⭐2.477.220
✅2kg ⭐771.210 ✅12kg ⭐2.897.880
✅3kg ⭐934.800 ✅14kg ⭐3.341.910
✅4kg ⭐1.145.130 ✅15kg ⭐3.552.240
✅5kg ⭐1.332.090 ✅16kg ⭐3.739.200
✅6kg ⭐1.565.790 ✅17kg ⭐3.949.530
✅7kg ⭐1.752.750 ✅18kg ⭐4.136.490
✅8kg ⭐1.986.450 ✅20kg ⭐4.627.260

Đơn hàng gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội được tính phí không bao gồm thuế nhập khẩu tại Mỹ. Có thể sẽ phát sinh thêm phí, phí này chỉ được biết khi người nhận nhận hàng tại Mỹ. Có đơn hàng có thuế, và có đơn hàng không cần thuế.

Tại sao nên chọn 3A Express?

3A Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Chúng tôi nhận gửi hàng đi đa dạng với nhiều kích thước, trọng lượng và phân loại hàng hoá khác nhau. Dưới đây là những lý do nhiều người lựa chọn 3A Express để gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội:

  • Nhận hàng nhanh tại Mỹ: Thời gian vận chuyển chỉ sau 7-10 ngày, hàng có mặt tại Mỹ. Quý khách sẽ được nhận hàng ngay trước cửa, hoặc ngay tận tay khi dịch vụ ship hàng nội địa liên hệ.
  • Nhận hàng an toàn tại Mỹ: Hàng hoá được nhận an toàn, nguyên và đủ kiện, không xảy ra tình trạng bóp méo, hư hỏng hoặc thất lạc hàng hoá.
  • Có bảo hiểm khi nhận hàng tại Mỹ: khi nhận hàng, khách kiểm tra nếu xảy ra sai sót, khách liên hệ gấp với nhân viên của công ty 3A Express để được hỗ trợ tốt nhất. Nhân viên sẽ xử lý và bồi thường một cách phù hợp nếu có sai sót xảy ra.
  • Nhận gửi hàng đi đa dạng: gửi hàng đi Mỹ ở Hà Nội thông qua công ty chúng tôi sẽ được gửi đi đa dạng các mặt hàng khô, mặt hàng đông lạnh và nhiều mặt hàng khác. 
  • Có mã tracking để theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa
  • Được hỗ trợ đóng gói và tư vấn miễn phí: Hàng hóa của khách sẽ được đóng gói bằng thùng carton miễn phí, tư vấn 24/7, hút chân không, làm thủ tục gửi hàng đi miễn phí. Nhờ dịch vụ miễn phí nên người gửi sẽ tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.
đóng gói hàng hóa
3A Express miễn phí đóng gói hàng hóa khi gửi hàng đi các nước

Chúng tôi tin rằng đa phần các khách hàng chọn công ty 3A Express là bởi vì sự uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách chu đáo ở tất cả các khâu, đảm bảo hàng hóa của khách sẽ được đến tay người nhận tại Mỹ an toàn.

Các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội của 3A Express

Thông qua dịch vụ gửi hàng tại 3A, khách hàng được quyền lựa chọn những hình thức chuyển phát sau:

  • Chuyển phát nhanh thông thường: là hình thức giúp bạn có thể gửi đi đa dạng các loại mặt hàng hoá, từ hàng có cân nặng nhỏ cho tới cực lớn.
  • Chuyển phát nhanh tiết kiệm: là cách chuyển phát bằng đường biển, hàng đi chậm nhưng đổi lại chi phí vận chuyển thấp.
  • Chuyển phát nhanh cấp tốc: là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đảm bảo an toàn, thủ tục dễ dàng.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội

Khi gửi hàng đi Mỹ thông qua dịch vụ của 3A Express, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Gửi hàng về kho tại khu vực kho ở Hà Nội, địa chỉ sẽ được nhân viên cung cấp và hỗ trợ lấy hàng tại kho. Khách gửi hàng qua bến xe cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ. Hoặc nhân viên đến tận nhà khách lấy hàng, đóng gói miễn phí.
  • Bước 2: Khách thanh toán chi phí gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội. Phí cụ thể sẽ được tính khi hàng có mặt tại kho của công ty.
  • Bước 3: Nhận hàng tại Mỹ theo hình thức giao hàng trước cửa. Khách nhận hàng trao tay hoặc hàng đặt ngay cửa đều được.

Nếu đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, và mong muốn hàng gửi đi an toàn, nhanh chóng, liên hệ với công ty 3A Express để được hỗ trợ tốt nhất.