fbpx

Công ty vận chuyển quốc tế bảo hiểm hàng hóa 100%

5/5 - (1 bình chọn)

Công ty vận chuyển quốc tế 3A Express là đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam đi nước ngoài và ngược lại được đánh giá uy tín nhất thị trường. Cùng tìm hiểu về giá cước và những quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của 3A Express.

Cước phí gửi hàng tại công ty vận chuyển quốc tế 3A Express

Kinh tế mở cửa giúp Việt Nam có thể dễ dàng giao thương với các nước trên thế giới. Không chỉ vậy, Việt kiều sinh sống, học tập tại nước ngoài cũng tăng cao trong nhiều năm qua. Vì vậy, các công ty vận chuyển quốc tế như 3A Express có cơ hội để phát triển.

Dù là cá nhân hay doanh nghiệp khi có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài thì điều đầu tiên cần quan tâm là uy tín công ty vận chuyển và bảng cước phí. Trên thị trường hiện nay, 3A Express được đánh giá là một trong những công ty vận chuyển chất lượng và uy tín nhất.

công ty vận chuyển quốc tế
3A Express đang cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế từ Việt Nam đi nước ngoài và ngược lại

Để nhận bảng báo giá cụ thể khi muốn gửi hàng đi nước ngoài tại 3A Express, khách hàng nên liên hệ với nhân viên tư vấn. Bảng báo giá chi tiết sẽ dựa vào những tiêu chí sau:

Địa chỉ nhận hàng

Cước phí gửi hàng đi nước ngoài tại mỗi quốc gia sẽ khác nhau dựa vào địa lý xa gần. Hiện tại, 3A Express đang cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế từ Việt Nam đi nước ngoài và ngược lại tại nhiều quốc giá. Trong đó, gửi hàng quốc tế đi Mỹ, Canada, Pháp, Anh,… sẽ có cước phí cao hơn khi gửi hàng đi Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

Mặt hàng gửi đi

Không phải các mặt hàng gửi đi đều có cước phí như nhau. Sự chênh lệch khi gửi hàng đi nước ngoài dựa vào kích thước hàng, loại hàng gửi đi và giá trị hàng.

Các mặt hàng nhỏ, nhẹ, có giá trị thấp sẽ có cước phí gửi đi thấp hơn so với những mặt hàng cồng kềnh, hàng đông lạnh, hàng có giá trị cao.

Sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng, 3A Express sẽ phân loại và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Số lượng hàng cần gửi

Dựa vào số lượng hàng gửi đi nước ngoài mà bảng cước phí cũng có phần thay đổi. Riêng với công ty vận chuyển quốc tế 3A Express, đơn hàng có số lượng lớn sẽ có bảng giá ưu đãi và được chiết khấu cao. Như vậy các doanh nghiệp sẽ được tạo điều kiện tối đa để giảm chi phí khi giao dịch với đối tác nước ngoài.

công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế
3A Express đang áp dụng 3 hình thức vận chuyển hàng quốc tế là đường hàng không, đường bộ và đường biển

Hình thức gửi hàng

Hiện tại, 3A Express đang áp dụng 3 hình thức vận chuyển hàng quốc tế là đường hàng không, đường bộ và đường biển. Mỗi phương thức vận chuyển sẽ có bảng cước phí khác nhau. Nhân viên của 3A Express sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu và điều kiện của khách hàng để tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Lý do nên sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển quốc tế 3A Express

Ngoài bảng cước phí hấp dẫn thì công ty vận chuyển quốc tế 3A Express xứng đáng trở thành đối tác lâu năm của bạn bởi:

Quy mô hoạt động rộng khắp

3A Express đã xây dựng mạng lưới và đặt kho hàng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài và chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam của tất cả khách hàng.

Để làm được điều đó, 3A Express đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để cải thiện dịch vụ và nâng cao nghiệp vụ, trở thành công ty vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp.

Vận chuyển đa dạng mặt hàng

3A Express luôn làm việc theo đúng quy định của pháp luật. Vì vậy, các mặt hàng trái với quy định, không nằm trong danh sách xuất, nhập khẩu, chúng tôi xin phép từ chối vận chuyển.

Ngoài các mặt hàng cấm, 3A Express nhận vận chuyển tất cả các loại máy móc, thiết sản xuất, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, đồ điện tử, hàng tiêu dùng, thực phẩm…

Chúng tôi không giới gian kích thước, cân nặng. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái gửi hàng qua dịch vụ của 3A Express.

3a express
Hàng vận chuyển đi quốc tế được đóng gói và niêm phong cẩn thận

Vận chuyển quốc tế an toàn

Nhiều khách hàng khi tìm đến chúng tôi đều bày tỏ nỗi lo lắng về việc hàng có thể bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển, nhất là khi gửi đi các nước xa.

Dù khoảng cách xa hay gần thì 3A Express cũng đều cam kết hàng sẽ được đóng gói cẩn thận. Đảm bảo khi về tới kho, hàng vẫn nguyên đai nguyên kiện. Những mặt hàng có giá trị cao, hàng điện tử hay các giấy tờ quan trọng cũng đều được vận chuyển an toàn.

Cước phí công khai với nhiều ưu đãi

Đối với những công ty vận chuyển quốc tế thì cước phí chính là yếu tố tạo ra sự cạnh tranh. Nhưng bên cạnh bảng giá rẻ thì cũng cần đi kèm với dịch vụ chất lượng. Và điều này 3A Express đã làm được và chứng minh trong nhiều năm qua đã luôn là sự lựa chọn của không ít đối tác. Cũng chính vì vậy mà chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi và nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng thân thiết.

Đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của khách hàng

3A Express có nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa đi quốc tế cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Có thể gửi hàng đi bằng đường biển, đường bộ hoặc đường hàng không với bảng cước phí khác nhau.

Thời gian vận chuyển nhanh, đúng thời hạn

Tốc độ vận chuyển hàng của 3A Express chính là ưu điểm khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tần suất hàng gửi đi và về liên tục nên thời gian giao nhận hàng chỉ dao động trong 5 – 10 ngày. Trong trường hợp thời tiết xấu, phương tiện vận chuyển có sự cố, chúng tôi cũng sẽ báo ngay với khách hàng.

Bảo hiểm hàng hóa 100%

Hiếm có công ty vận chuyển quốc tế nào lại có chính sách bảo hiểm hàng hóa, bồi thường lên đến 100% giá trị đơn hàng như 3A Express.

Đối với những đơn hàng có bảo hiểm nếu có xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển, hàng bị hư hỏng, thất lạc, chúng tôi sẽ giải quyết và đền bù thỏa đáng.

Ngoài những lý do trên, có một đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng cũng là điều mà chúng tôi tự hào. Nhờ vào kiến thức và sự am hiểu trong các thủ tục, giấy tờ hàng hóa mà quá trình làm việc trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. 

Bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm, mọi vấn đề khúc mắc của khách hàng luôn được trả lời và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Các bước để sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển quốc tế 3A Express

Sau khi tham khảo và lựa chọn gửi hàng quốc tế qua dịch vụ của công ty 3A Express, khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để gửi hàng đi nước ngoài nhanh nhất.

Bước 1: Cung cấp thông tin cho 3A Express

Trước khi lên đơn, khách hàng cần liên hệ với chúng tôi để cung cấp những thông tin cơ bản về đơn hàng. Bao gồm: mặt hàng cần gửi, số lượng hàng, trọng lượng hàng, địa chỉ nhận hàng, ngày gửi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá từ nhân viên tư vấn. Bảng cước phí sẽ bao gồm các loại phí vận chuyển, thuế phí, phí đóng gói đối với những mặt hàng cồng kềnh.

Bước 2: Gửi hàng đến kho của 3A Express

Sau khi thống nhất với bảng báo giá, khách hàng cần gửi hàng đến kho của 3A Express. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để đảm bảo kiện hàng của bạn không chứa các mặt hàng cấm, trái quy định. Bên cạnh đó, việc đóng gói hàng khi gửi đi nước ngoài cũng cần tuân thủ theo đúng quy định. 

Các kiện hàng cần được bọc trong bóng khí hoặc xốp chống sốc, thùng gỗ để đảm bảo không bị hư hỏng trong khi vận chuyển.

Sau khi đóng gói, hàng sẽ được niêm phong và dán kín bằng màng nilon để chống nước và đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Khi quá trình đóng gói hoàn tất, khách hàng cần thanh toán trước cước phí gửi hàng theo bảng giá đã thông báo.

công ty vận chuyển 3a
Nhân viên kiểm tra tình trạng đơn hàng trước khi giao cho người nhận

Bước 3: Vận chuyển hàng đi

Sau khi hoàn thành bước 1 và 2, 3A Express sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng đi theo yêu cầu của khách hàng. Ngày dự kiến hàng sẽ đến địa chỉ người nhận cũng được cập nhật liên tục. Tùy vào phương thức vận chuyển mà có thể mất khoảng 3 – 5 ngày đối với các nước gần, 7 – 10 ngày khi vận chuyển đi xa.

Bước 4: Giao nhận hàng

Ngay khi công hàng có mặt tại kho của 3A Express, nhân viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng niêm phong của đơn hàng. Sau khi đảm bảo hàng còn nguyên vẹn và đủ số lượng, chúng tôi sẽ liên hệ với người nhận tới nhận hàng. Trong trường hợp không thể đến trực tiếp kho hàng, 3A Express cũng sẽ hỗ trợ gửi hàng theo hình thức “door to door” tới tận nhà.

Cam kết từ 3A Express về cước phí sẽ không có bất cứ chi phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ của công ty vận chuyển quốc tế 3A Express. Nếu còn thắc mắc gì cần giải đáp thêm, khách hàng có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0797 222 333 để được hỗ trợ miễn phí. dịch vụ tư vấn của 3A Express sẵn sàng phục vụ 24/24.